Tuesday 12 June 2012

Phi Thanh Vân không thể có lời khuyên tốt hơn cho Mỹ Xuân


Phi Thanh Vân lên báo tội nghiệp Mỹ Xuân:
Giả sử cô chỉ cặp với đại gia để người ta chu cấp cho cô, rồi cô yêu một người đàn ông khác chẳng hạn, như thế mình chỉ có lỗi thôi chứ không dính vào luật pháp. Đằng này vướng vào đường dây mại dâm... 
Với người đẹp dao kéo, dường như phụ nữ đẹp không có cách nào khác để kiếm tiền ngoài việc trao đổi tình-tiền. Vấn đề chỉ là trao đổi sao cho hợp pháp.
Muốn hiểu tại sao đầu óc của Phi Thanh Vân chỉ có ngần ấy thôi, ta hãy đọc lại tâm sự của cô về cuộc hành trình săn tìm đại gia:
 Tôi cần tiền. Vả tôi cần có đại gia bao bọc.
Tôi bước vào tình yêu với anh trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tôi vẫn có niềm tin là một số anh Việt kiều rất giàu (sở dĩ tôi nói vậy vì bây giờ nhiều anh Viêt kiều rất nghèo, về nước làm nhiều việc chẳng giống ai nữa). Chúng tôi quen nhau ở vũ trường. Khi ấy chúng tôi có một nhóm người mẫu, hay được các đại ca dắt đi vũ trường. Không mất tiền, vừa được chơi vừa được tiền nữa. Tất nhiên là phải biết nghe lời. Tôi cũng đã ngủ với một vài người trong số đó. Tôi muốn nói rõ tôi không phải là gái điếm. Tôi là người mẫu và tôi ngủ với họ vì họ thực sự thích tôi. Họ tặng tiền cho tôi chứ tôi không ra giá. Hai chuyện này khác nhau nhiều lắm. Thế nên, tôi cảm thấy khá nhẹ nhàng khi tôi gặp anh. Chúng tôi làm quen khá nhanh. Anh nói có công ty đầu tư về tài chính và siêu thị. Tôi không thích nghe chuyện kinh doanh, tôi thích nhìn cách đàn ông tiêu tiền là biết anh ta thuộc dạng nào. Anh nói anh tên Bảo. Bảo khá sành sỏi và chi tiền không tiếc tay.
Chúng tôi quen nhau rất nhanh và đêm đó tôi về khách sạn cùng Bảo. Ai đó nói tôi dễ dãi cũng được, nhưng tôi thà sòng phẳng vậy, còn hơn quanh co rồi cuối cùng cũng vẫn là muốn ngủ với đại gia để có tiền. Tôi nói với Bảo, em gặp lần đầu và em thích anh, em không ngủ với anh để lấy tiền vì em không đi làm gái điếm
Tặng tiền khác với trả tiền nhé. Đó là sự khác nhau duy nhất giữa Phi Thanh Vân và gái điếm. Nhưng ngoài Phi Thanh Vân ra, có ai nhìn thấy sự khác biệt đó không?

No comments:

Post a Comment