Sunday 18 March 2012

Vì sao không thể trừng trị Lê Thẩm Dương?




Lê Thẩm Dương là một tên lưu manh giả danh trí thức. Hắn được trang bị đầy đủ bằng cấp để có thẩm quyền đứng ra rao giảng những điều mà bất kỳ tên lưu manh nào cũng có thể phát biểu ở một nơi khác. Với Lê Thẩm Dương giảng đường Việt Nam đã trở thành chỗ chè chén vỉa hè để cho các em đến nghe thầy ăn tục nói phét xong là cấp bằng tốt nghiệp cho về. Vì vậy các em sung sướng gia nhập hội fan cuồng của thầy.
Fan cuồng của Lê Thẩm Dương ủng hộ nhà giáo văng tục trên giảng đường, nhưng không chấp nhận người khác dùng thứ ngôn ngữ ấy để nói với họ, cũng không thừa nhận là mình dùng thứ ngôn ngữ ấy để nói với cha mẹ, người thân, người yêu... Lạ không?
Fan cuồng của Lê Thẩm Dương ca ngợi tài diễn xuất của Lê Thẩm Dương, khoan khoái tiếp thu những kiến thức được truyền tải qua bài giảng và thành kính tri ân người thầy của họ. Ếch ngồi đáy giếng không thấy được bầu trời bao la. Có người bảo nó:
-Ếch ơi, ngoài kia trời cao lắm, rộng lắm, xanh lắm.
Ếch lại à uôm:
-Dưới này không thiếu gì ếch đã từng du học nhé.
Người hiếu kỳ nhìn xuống  thấy ếch đông vô số, không thấy bộ giáo dục đào tạo ở đâu cả.

1 comment:

  1. Đọc những bài viết của tiền bối quả thực thấy rất thâm thúy và ý nghĩa! Một kẻ hậu học như bỉ nhân đây xin cúi đầu lạy tạ! Đúng quả thực là "biển học không bờ"! Ngoài núi này còn có núi kia! Đa tạ, đa tạ!
    Hoàng Ngọc Cương

    ReplyDelete