Friday 28 March 2014

Long Nhật hát hay không?



Ai biết Long Nhật là ai? Hỏi chi chuyện Long Nhật hát có hay không? Bài hát duy nhất đưa lại cho anh một chút tiếng tăm là: Không có Nguyễn Chánh Tín, không có tất cả chúng ta (Lời bài hát đăng ở báo Lao Động: Vì nhờ có những người như Chánh Tín, như Thương Tín, Thẩm Thúy Hằng, Trà Giang… mà chúng ta mới có một nền điện ảnh như ngày nay).
Triết lý của Long Nhật rất đơn giản:
Bạn có thần tượng của bạn, chúng tôi có thần tượng của chúng tôi (vì trình độ chúng ta khác nhau)! Đừng ném đá, xúc phạm thần tượng của chúng tôi (kể cả khi họ họp báo kể khổ than nghèo) ! Và nếu bạn không muốn giúp đỡ (vì không có nhu cầu đánh bóng tên tuổi), hãy làm như Vi Thùy Linh nói: “Hãy tránh qua một bên, để chúng tôi giúp đỡ anh (bởi vì chúng tôi có nhu cầu được người đời biết tiếng)”.

No comments:

Post a Comment