Thursday 8 May 2014

Về cái gọi là sự thật cần biết của Nguyễn Ngọc Long Black Moon Trăng Đen


Bài của Nguyễn Ngọc Long Black Moon Trăng Đen (Sự thật cần biết vụ " Tàu sân bay khoan dầu" HD981 của Trung Quốc xâm phạm Việt Nam) lên Facebook chưa được một ngày đã có gần tám ngàn người like và năm ngàn người share lại, không kể số blog chép về đăng lại. Đầu giờ sáng hôm sau nữa số người like đã vượt quá một vạn và số người share qua mức bảy ngàn.

Long Black Moon trơ trẽn phán:

NHƯNG CẦN PHẢI NHẤN MẠNH MỘT LẦN NỮA RẰNG HIỆN TẠI THÌ “CON QUANG GÁNH” KIA MỚI ĐỨNG LẠI VÀ “DOẠ” LÀ SẼ BÁN HÀNG CHỨ THỰC TẾ NÓ CHƯA LÀM GÌ CẢ.

Con quang gánh đã húc vào cảnh sát của ta rồi mà sao Long Black Moon nói được là thực tế nó chưa làm gì cả? Đó là nói láo.


Khi có người dẫn bài đăng ở PetroTimes phân tích (không nêu tên)  những ý kiến ngớ ngẩn của Long, Long xóa luôn các còm-men đó dù người ta không vi phạm quy tắc phát ngôn trên Facebook. Long là người có can đảm phát biểu không giống ai, nhưng không có cái can đảm để nghe ai phát biểu không giống Long. Cái sự thật cần biết của Nguyễn Ngọc Long rốt cục chỉ giúp ta hiểu ra cái sự thật cần biết về Nguyễn Ngọc Long.



Tôi chép lại đây những ý kiến, có lẽ, sẽ bị xóa trong đợt kiểm duyệt sắp tới:
  • Roth Pham Anh này xoá tất cả các cmmt bất lợi. Anh đã hiểu sai vấn đế mà lại trách người khác ngô nghê
    8 minutes ago · Like · 2
  • Ho Tien Vu @Nguyễn Ngọc Long Blackmoon Vậy việc gì bạn phải xóa cmt của người khác khi nó bất lợi với bạn, cứ để đọc giả họ đọc thử xem rồi họ sẽ phán quyết ai đúng ai sai, đọc giả ở đây họ phải có quyền tự do suy nghĩ theo cách của họ chứ
    about a minute ago · Unlike · 1


No comments:

Post a Comment